Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0
Giỏ hàng

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S7 trong quí I năm 2016

Ngày đăng: 14-11-2015Tác giả: Lượt xem: 1,563

Các tín đồ của Samsung chắc hẳn sẽ rất tò mò về chiếc Galaxy S7 sẽ như thế nào? Có điềm gì khác biệt, nổi bật hơn so với người anh em của mình là Galaxy S6. Dự kiến sẽ ra mắt trong quí I 2016 
Dưới đây, là một số nguồn thông tin mà PHUKIENGIARE đã sưu tầm và tổng hợp:

1.Thân máy mỏng hơn, chất liệu magie, tráng kính
Rất nhiều nguồn tin hé lộ cho biết, thiết kế thân máy sẽ làm cho galaxy S7 mỏng hơn người anh em S6 của mình, cả mặt trước và mặt sau đều được tráng kính. Thiết kế hứa hẹn sẽ mỏng hơn chiếc S6 hiện tại với độ dày là 6.8mm.

2.Màn hình của Galaxy S7 cũng hứa hẹn sẽ lớn hơn Galaxy S6, có 3 phiên bản
Như những gì hiện tại người anh em Galaxy S6 đang xuất hiện trên thị trường: S6, S6 Edge và S6 Edge+ thì Galaxy S7 cũng như vậy: 1 phiên bàn màn hình phằng 5.2inch, và 2 phiên bàn màn hình cong(5.2inch và 5.7inch)

3.Về Camera
Galaxy S7 sẽ được trang bị bộ cảm biến camera và độ phân giải lớn hơn. Có hai khả năng lớn là Galaxy S7 sẽ được trang bị cảm biến:
Thứ nhất là cảm biền RGBW thông số 20MP mới của chính Samsung, được phát triển dựa trên công nghệ 28nm với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.Hệ màu RWB cũng làm tăng độ nhạy sáng trên camera và góp phần làm giảm độ nhiễu ảnh chụp khi chụp ở điều kiện thiếu sáng.
Thứ hai là Samsung Galaxy S7 sẽ sử dụng camera thông số 12MP cùng cảm biến với độ lớn lên tới 1/2''.

4.Các dòng chip trang bị cho Galaxy S7 là Exynos và Snapdragon mới nhất
Hai dòng chip đời mới nhất là Exynos 8890 và Qualcomm Snapdragon 820, tất cả đều được phát triển dựa trên công nghệ xử lý 14nm thế hệ mới của Samsung rất có khả năng được sử dụng trong thiết kế mới này.

Theo đó, dòng chip Exynos 7420 hiện nay có trong chiếc Galaxy S6 (và cả chip Apple A9 của Apple) đều sử dụng công nghệ Low Power Enhanced (LPE) trong khi đó các dòng chip thế hệ mới sẽ được áp dụng công nghệ 14nm Laser-Produced Plasma (LPP). Công nghệ mới sẽ giúp thiết bị có hiệu năng tốt hơn đồng thời tiêu tốn ít điện năng hơn.

5.Chip âm thanh ESS Technology Sabre 9018AQ2M
Samsung Galaxy S7 có thể chuyển sang sử dụng chip âm thanh ESS. Hiện chưa rõ những khác biệt mà dòng chip này có thể mang đến. Tuy nhiên, gần đây, Samsung được cho là đã có những cuộc đàm phán với dịch vụ nghe nhạc của Jay-Z có tên Tidal, cho thấy Samsung có thể đang tập trung hơn vào trải nghiệm nghe nhạc trong tương lai gần.


6.Về màn hình cảm ứng
Synaptics mới đây là liệt kê Samsung vào danh sách những đối tác chính của hãng này trong việc áp dụng công nghệ màn hình cảm ứng có thể cảm nhận được lực chạm từ tay người dùng có tên ClearForce. Động thái này làm dấy tin thông tin cho rằng Samsung Galaxy S7 sẽ được trang bị công nghệ này.

Về cơ bản, ClearForce có cách thức hoạt động tương tự 3D Touch trên iPhone 6s/6s Plus, tuy nhiên nó có thêm nhiều tính năng hơn, trong đó có thể kể đến thao tác mở khóa màn hình, cuộn trang thông minh, điều khiển tương tác khi chơi game...

7.Cổng sạc
Samsung Galaxy S7 được kỳ vọng sẽ có cổng kết nối USB Type-C và thực tế nhiều dự đoán cho rằng trong năm 2016, chuẩn kết nối này sẽ dần thay thế kết nối microUSB trên các thiết bị di động. USB Type-C sẽ mang đến tốc độ chuyển dữ liệu nhanh hơn, điện năng chuyển qua nhanh hơn và đặc biệt với đặc điểm "hai đầu như một", bạn sẽ không cần phải lo cắm nhầm chiều