Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0
Giỏ hàng

Ốp lưng Samsung Galaxy Z Fold 3

Top 7 ốp lưng Galaxy Z Fold 3 đẳng cấp nhất năm 2022

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 là dòng điện thoại gập cao cấp của hãng Samsung. Với thiết kế là màn hình gập, hẵng các bạn rất khó khăn khi muốn lựa chọn những phụ kiện tốt để bảo vệ cho điện thoại của mình. Vậy thì cùng với Phụ kiện giá rẻ khám phá top 7 những ốp lưng dành cho Samsung Galaxy Z Fold 3 nào. Gét gô!!!

1/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Nillkin Cam Shield Silky Silicone

Đầu tiên là hãng Nillkin nổi tiếng với dòng sản phẩm Nillkin Cam Shield cao cấp, một sự lựa chọn thích hợp cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 của bạn.
Ốp được thiết kế với phần nắp che camera có độ mỏng chỉ 0.2mm có khả năng trượt qua lại giúp bảo vệ camera, chống trầy, chống bụi hiệu quả.

Phần ốp lưng và nắp che camera được làm từ chất liệu Polycarbonate mềm dẻo bảo vệ chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 cực tốt. Bạn có thể gắn hoặc tháo rời ốp một cách dễ dàng mà không lo bị trầy xước cho máy.

Mặt sau của ốp có các sợi carbon cao cấp giúp chống bám vân tay, mồ hôi tay hiệu quả.

Giá tham khảo sản phẩm: 375.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-nillkin-cam-shield-silky-silicone.html

2/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Silicone Cover

Một chiếc ốp lưng không những phải đẹp mà còn phải đầy đủ những tiêu chí về mặt chất lượng và phải thích hợp với điện thoại. Đặc biệt là đối với dòng điện thoại cao cấp như Samsung Galaxy Z Fold 3. Tất cả những tiêu chí đều được đáp ứng bởi sản phẩm ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Silicone Cover.

Ốp được làm từ chất liệu silicone mềm dẻo, thiết kế đơn giản với đường nét chạm khắc cắt tỉ mỉ chuẩn xác đến từng milimet. Thể hiện được sự sang trọng của ốp lưng.

Bề mặt ốp có lớp phủ mờ giúp khả năng chống bám bụi bẩn và vân tay. Bên cạnh đó, các viền của ốp ôm trọn các cạnh viền và bề mặt lưng giúp hạn chế tối đa những va đập.

Tương thích tốt với sạc không dây cũng như lựa chọn các miếng dán bảo vệ màn hình.

Màu sắc đẹp, đa dạng phù hợp với mọi đối tượng và phong cách.

Giá tham khảo sản phẩm: 990.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-silicone-cover-hang-chinh-hang.html

3/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Aramid Cover

Aramid là chất liệu sợi được tạo ra để làm lớp bảo vệ mỏng nhưng rất bền chắc dành cho chiếc ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Aramid Cover. Chất liệu này giúp hạn chế tối đa sự hư hỏng và đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Mọi thao tác cần thiết trong quá trình sử dụng máy đều không bị ảnh hưởng khi sử dụng kèm ốp lưng Aramid Cover đã thiết kế trống những khoảng không gian cần thiết ở các phím chức năng để dễ dàng thao tác và cụm camera sau giúp dễ dàng chụp ảnh.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.490.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-aramid-cover-hang-chinh-hang.html

4/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Leather Cover

Bạn đã sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp Samsung Galaxy Z Fold 3 và đang cần đến những phụ kiện đi kèm để bảo vệ cũng như làm đẹp cho điện thoại của bạn. Hãy cùng Phụ kiện giá rẻ tham khảo ngày chiếc ốp lưng Samsung Galaxy Z Fold 3 Leather Cover được làm hoàn toàn từ da cao cấp, thiết kế tinh tế giúp bảo vệ tối đa chiếc điện thoại của bạn.

Là một trong những sản phẩm độc quyền đến từ Samsung, vì thế khâu thiết kế và sản xuất gia công tĩ mĩ đến từng chi tiết, ốp được hoàn thiện từ da khiến nó nổi bật, bền bỉ và ấn tượng, khi cầm vào ốp có cảm giác rất dễ chịu.

Ốp có khả năng chống sốc cao khỏi những va đập mạnh. Các cạnh viền và cụm camera thiết kế nhô cao giúp bảo vệ trầy xước tốt hơn.

Ngoài ra, khả năng kiềm dầu, chống bám vân tay hay các bụi bẩn của chiếc ốp lưng cũng cực kì tốt, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại của bạn.

Giá tham khảo sản phẩm: 1.990.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-leather-cover-hang-chinh-hang.html

5/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Likgus PC trong suốt

Với thiết kế hoàn toàn trong suốt khoe được màu máy đẳng cấp, quyến rũ bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp mỏng nhẹ và không bị ngã màu sau thời gian sử dụng. Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Likgus PC trong suốt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mọi chi tiết của ốp được gia công tỉ mĩ, các nút bấm chức năng, các cổng kết nối được làm từ chất liệu cao cấp tạo cảm giác bấm và thao tác nhạy chính xác hơn.

Thiết kế bo khít các viền giúp bảo vệ mọi góc cạnh của máy tránh những tác động lực, vết xước vào máy.

Giá tham khảo sản phẩm: 150.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-likgus-pc-trong-suot-hang-chinh-hang.html

6/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Likgus Matte Minimalist

Dòng ốp Likgus Matte Minimalist được chính hãng Likgus sản xuất dành riêng cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3.

Bề mặt ốp được phủ một lớp nhung mờ cầm cực êm và chống bám vân tay cực tốt.

Những chi tiết trên ốp lưng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, tinh tế, siêu đẹp. Cùng với nhiều màu sắc đa dạng, trẻ trung, hợp gu thời trang.

Giá tham khảo sản phẩm: 245.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-likgus-matte-minimalist.html

7/ Ốp lưng Galaxy Z Fold 3 Likgus PC phiên bản Thom Browne

Được làm từ chất liệu nhựa PC cao cấp hoàn toàn trong suốt, thiết kế ôm sát các cạnh của máy tăng được sự bảo vệ dành cho điện thoại của bạn.

Mặt lưng ốp được in hình thương hiệu Thom Browne làm tôn lên được sự quý phái của dòng ốp lưng cho chiếc điện thoại cao cấp Samsung Galaxy Z Fold 3.

Giá tham khảo sản phẩm: 180.000 vnđ

Link đặt mua: https://phukiengiare.com/op-lung-galaxy-z-fold-3-likgus-pc-phien-ban-thom-browne-trong-suot-hang-chinh-hang.html

Trên đây là Top 7 ốp lưng dành cho Samsung Galaxy Z Fold 3 cực đỉnh trong năm 2022 mà chúng tôi tổng hợp để cung cấp thông tin tới các bạn. Hãy theo dõi Phụ kiện giá rẻ thường xuyên để có thể cập nhật thêm nhiều mẫu ốp lưng dành cho điện thoại của bạn nhé.

Xem thêm