Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0 Giỏ hàng

Top bao da iPhone 12 đáng mua nhất 2022

Ngày đăng: 02-06-2022Tác giả: Hiếu PKGRLượt xem: 583

Bao da từ lâu đã được mỗi người chúng ta tin tưởng và lựa chọn để bảo vệ cho điện thoại cũng như giúp chiếc điện thoại của bạn trở nên sang trọng và thời trang hơn. Nhất là những dòng điện thoại cao cấp như iPhone 12 thì càng phải được bảo vệ kĩ lưỡng do đó việc lựa chọn bao da thật tốt để bảo vệ dế cưng của bạn rất cần thiết.

1/ Bao da iPhone 12 CaseMe dạng ví cao cấp

Bao da Caseme iPhone 12 được thiết kế theo phong cách Retro với chất liệu da lộn cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, còn bền bỉ, cầm nắm chắc chắn không trơn trượt, chống bám vân tay và mồ hôi tốt.

Phần ốp lưng được làm từ nhựa TPU dẻo cao cấp chống sốc cực tốt. Bao da được tích hợp nam châm để hít chặt chẽ, ôm sát viền bảo vệ tối da cho máy. Ngoài ra bao da còn được thiết kế có thể dựng được máy tiện lợi cho việc xem phim, lướt web, đọc báo,...

Giá tham khảo : 290.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/bao-da-iphone-12-12-pro-hieu-caseme-dang-vi-cao-cap.html

2/ Bao da iPhone 12 Nillkin QIN

Bao da Nillkin QIN luôn được người sử dụng đánh giá cao bởi nhiều thiết kế đơn giản,tinh tế luôn đi đầu xu hướng thị trường, giá thành lại rất hợp lý. Bao da iPhone 12 Nillkin Qin được hoàn thiện chất liệu da PU cao cấp đi cùng nhiều màu sắc mang đến lại vẻ đẹp sang trọng và thời trang cho dế cưng của bạn.

Ngoài ra bên trong bao da là lớp nhung mềm mịn giúp bảo vệ tối đa các góc cạnh của điện thoại trong những trường hợp va chạm không mong muốn, đặt biệt là mặt trước bao da có thêm khe đựng card visit, thẻ ATM tiện lợi.

Giá tham khảo : 280.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/bao-da-iphone-12-12-pro-nillkin-qin-hang-chinh-hang.html

3/ Bao da iPhone 12 Qlino Wallet

Thương hiệu Qlino nổi tiếng với những sản phẩm bao da, ốp lưng được làm hoàn toàn từ da thật và với mẫu bao da mới cho iPhone 12 cũng vậy. Bao da 12 Qlino Wallet được hoàn thiện từ da bò tự nhiên rất đẹp, sang trọng và cảm giác êm ái, thoải mái khi cầm trên tay.

Khung bao da được làm từ nhựa TPU giúp bảo vệ mọi góc cạnh cộng thêm nắp đậy bảo vệ màn hình sẽ đảm bảo giữ cho điện thoại của bạn luôn an toàn. Ngoài ra bao da iPhone 12 Qlino giúp bạn mang thêm thẻ ATM, Name Card hay thậm chí là tiền mặt dễ dàng nhờ có đến 4 ngăn ví bên trong: 3 ngăn ví nhỏ và 1 ngăn ví lớn.

Giá tham khảo : 695.000 đ

4/ Bao da iPhone 12 Itskins Hybrid Folio Leather

Bao da iPhone 12 Itskins Hybrid Folio Leather là dòng bao da cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Itskins. Bao da Hybrid Folio Leather giúp cho iPhone của bạn thể hiện vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và sự bảo vệ hoàn hảo nhất cả mặt trên và dưới của iphone.

Bao da được hoàn thiện từ chất liệu da thật cao cấp mịn, mỏng nhẹ, bền bĩ, phần viền polymer hấp thụ tác động của va đập. Dưới lớp da mềm mại là công nghệ túi khí HEXOTEK 2.0 hiện đại giúp cho iPhone 12 của bạn được bảo vệ một sách an toàn nhất khi có sự rơi rớt với cấp độ quân sự. Hybrid Folio leather mang lại cảm giác cầm tay sang trọng chắc chắn.

Giá tham khảo : 395.000 đ

5/ Bao da iPhone 12 Uniq Journa Heritage

UNIQ là thương hiệu phụ kiện đến từ Singapore nối tiếng với thiết kế đẹp, tiện dụng và tinh tế. Bao da iPhone 12 Uniq Journa Heritage sỡ hữu cho mình thiết kế phá cách và được hoàn thiện từ chất liệu da PU cao cấp đi kèm phần ốp TPU mềm dễ tháo lăp, ôm chắc máy giúp bảo vệ iPhone của bạn toàn diện.

Giá tham khảo : 490.000 đ

 

Phía trên là danh sách top bao da iPhone 12 đáng mua nhất 2022. Phụ Kiện Giá Rẻ hy vọng bài viết có thể giúp bạn chọn được cho mình mẫu bao da phù hợp. Hãy ghé cửa hàng Phụ Kiện Giá Rẻ để tim cho mình mẫu bao da chất lượng với giá ưu đãi nhất.