Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0
Giỏ hàng

3 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua trong 2015

Ngày đăng: 16-11-2015Tác giả: Lượt xem: 2,642

Thuật ngữ đồng hồ thông minh đã không còn gì xa lạ đối với những bạn yêu công nghệ thông minh. Một chiếc đồng hồ tích hợp nhiều khả năng thú vị cho người dùng, hiện nay đã được khá nhiều hãng nghiên cứu và phát triển rộng rãi với giá thành cũng đa dạng.
Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ thông minh đáng mua tại PHUKIENGIARE.COM


1.LG G Watch Urbane
Đây là thiết kế đồng hồ thông minh mới nhất của hãng LG trong năm 2015 này. Được chính thức bán ra ở 12 quốc gia trên thế giới lúc mới ra mắt, tuy nhiên đến thời điểm này chiếc đồng hồ này cũng đã xuất hiện trên thị trường công nghệ Việt với số lượng cũng khá khiêm tốn.
- Chay phiên bản Android Wear 5.1 mới nhất hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến vượt trội cho người dùng, hỗ trợ thêm chức năng Wifi.
- LG Watch Urbane trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 400, màn hình P-OLED 1.3 inch dạng tròn, 4GB dung lượng lưu trữ, 512MB RAM, và một pin 410mAh. Màn hình cảm ứng thao tác khá dễ dàng
- LG cũng trang bị cho chiếc đồng hồ thông minh này 2 ứng dụng độc quyền là LG Call và LG Pulse. LG Call sẽ cho phép bạn xem nhật ký cuộc gọi, số liên lạc ưa thích và nó giúp bạn quay số trực tiếp trên đồng hồ. LG Pulse là một ứng dụng giúp đo nhịp tim tự động cho người sử dụng, nó sẽ kết hợp với ứng dụng LG Health để đưa ra những lời khuyên về sức khoẻ.
- Chất liệu dây đeo được gia công bằng da, khá tinh tế, sang trọng, đặc biệt thích hợp cho các doanh nhân.



2.Moto 360 Champagne Gold Slim Metal
Đây là thiết kế đồng hồ thông minh mới nhất của hãng Motorola trong 2015. Cũng không hề kém cạnh với các tên tuổi khác về nghiên cứu đồng hồ thông minh, chiếc Moto 360 Champagne Gold Slim Metal này cũng có những chức năng thông minh tương tự như:
- Trả lời cuộc gọi, đọc tin nhắn, báo tình trạng thời tiết, báo tin nhắn, email, nhắc nhở ghi chú, theo dõi tình trạng sức khỏe... Màn hình cảm ứng thao tác khá dễ dàng
- Thiết kế dây đeo cực kỳ sang trọng, vòng đeo tay làm từ kim loại cao cấp, ánh gold sang trọng, bền, đẹp. Rất thích hợp với những người thích sử dụng trang sức vàng.



3.Sony Smartwatch 3
Mẫu thiết kế mới nhất của hãng Sony, là một trong những nhà đi tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ thông minh, Sony đã tích hợp rất nhiều ứng dụng tiện ích vào sản phẩm này như : chức năng tìm kiếm trên internet, thông tin về thời tiết, du lịch giải trí, nhắc nhở hay chỉ dẫn đường đi..vv. thao tác chỉ đơn giản bằng giọng nói.
Đây là mẫu bán chạy nhất tại Việt Nam, và luôn được giới công nghệ trẻ yêu thích khám phá nhất trong năm 2015 này. Không chỉ bởi vì kiểu dáng trẻ trung, năng động, mà còn vì khá nhiều tiện ích được ứng dụng và với mức giá trung bình phù hợp.

Đặc biệt tại PHUKIENGIARE còn có nhiều dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ phù hợp cho những bạn yêu công nghệ muốn thử trải nghiệm công nghệ mới này. các bạn có thể tham khảo thêm tại đồ chơi di động