Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0
Giỏ hàng

Top 3 Bao Da Samsung Galaxy A52 Giá Tốt Hot Nhất 2022

Ngày đăng: 16-06-2022Tác giả: Tuấn PKGRLượt xem: 465

Samsung Galaxy A52 là phiên bản nâng cấp của dòng Galaxy A51 với nhiều cải tiến tuyệt vời hơn, kể từ khi ra mắt Galaxy A52 đạt doanh số ấn tượng và nằm trong top các smartphone bán chạy bậc nhất của Samsung. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối kết hợp độ mỏng ấn tượng với mặt trước máy dùng kính cường lực Gorilla Glass 5, tuy nhiên mặt lưng và khung viền chỉ làm bằng nhựa. Do đó để bảo vệ "dế cưng" của bạn thì bao da là phụ kiện không thể thiếu được. Bạn đang phân vân chưa tìm được bao da phù hợp cho mình, hãy để Phụ Kiện Giá Rẻ giới thiệu cho bạn Top 3 bao da Samsung Galaxy A52 giá tốt hot nhất 2022 nhé!

1/ Bao da Galaxy A52 Caseme Leather

Bao da Galaxy A52 Caseme được thiết kế dạng ví với phong cách Retro mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, vừa có thể nhét thẻ, tiền mặt tiện lợi, vừa bảo vệ toàn diện cho máy. Bao da Caseme được hoàn thiện từ chất liệu da lộn sang trọng không chỉ độ bền cao mà còn có khả năng chống bám vân tay, mồ hôi tốt.

Ngoài phần nắp gập mặt trước có thêm rãnh ví để có thể mang kèm theo thẻ, tiền mặt vô cùng tiện lợi thì thiết kế nắp có thể gập được để dựng máy xem phim, lướt web mà không cần đến giá đỡ. Bao da Caseme còn được tích hợp thêm hệ thống nam châm để hít chặt chẽ, ôm sát viền bảo vệ tối đa cho điện thoại.

Giá tham khảo : 290.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/bao-da-galaxy-a52-caseme-leather-case-hang-chinh-hang.html

2/ Bao da Galaxy A52 Nillkin Qin

Nillkin là hãng phụ kiện nổi tiếng nhờ luôn đi đâu trong việc cập nhập các mẫu bao da, ốp lưng trên thị trường mà còn có nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Bao da Galaxy A52 Nillkin Qin là dòng bao da cao cấp hãng thiết kế riêng cho Galaxy A52.

Bao da Galaxy A52 Nillkin Qin thiết kế mỏng gọn và tinh tế, khung giữ máy là nhựa PC cao cấp được phủ lớp nhung bảo vệ, và với thiết kế ôm trọn toàn bộ thân máy vào giúp chống trầy xướt và chống sốc rất tốt. Ngoài ra bao da Nillkin Qin còn thiết kế có ngăn để namecard hoặc ATM tiện lợi với nhiều màu sắc lựa chọn thể hiện cá tính cho Samsung Galaxy A52.

Giá tham khảo : 280.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/bao-da-galaxy-a52-nillkin-qin-co-kem-ngan-dung-the-hang-chinh-hang.html

3/ Bao da Galaxy A52 Samsung Smart S-View

Bao da Galaxy A52 Samsung Smart S-View là dòng bao da cao cấp được Samsung thiết kế riêng biệt cho Galaxy A52. Bao da Smart S-View có thiết kế mở nắp dáng đứng sang trọng đi kèm một màn hình nhỏ trên bao da rất độc đáo. Khi mở nắp bao màn hình sẽ tự động sáng, đóng lại thì màn hình điện thoại tự tắt. Còn màn hình nhỏ trên bao da sẽ hiển thị những thông tin cơ bản như ngày, giờ, pin.

Bao da Samsung Smart S-View được làm từ chất liệu PU cho cảm giác mềm mịn khi sờ vào không có cảm giác trơn tuột hay dính tay có khả năng chống sốc, chống bụi bẩn và chống trượt cho điện thoại. Các vết khoét cắt tinh xảo tại vị trí loa, camera, phím bấm cứng vừa khít không có chi tiết thừa với điện thoại tạo sự thuận lợi sử dụng cho người dùng.

Giá tham khảo : 950.000 đ

Tổng kết

Trên đây là danh sách Top 3 Bao da Samsung Galaxy A52 giá tốt hot nhất 2022, hy vọng Phụ Kiện Giá Rẻ giúp bạn chọn được mẫu bao da phù hợp cho mình . Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhập những bài review phụ kiện mới nhất nhé!