Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0
Giỏ hàng

Top 7 Ốp Lưng iPhone 8 Plus Giới Trẻ Ưa Chuộng Nhất 2022

Ngày đăng: 09-06-2022Tác giả: Hiếu PKGRLượt xem: 468

Ốp lưng không còn là phụ kiện xa lạ với người dùng điện thoại thông minh, nhất là các dòng máy cao cấp thiết kế đẹp như iPhone 8 Plus. Ốp lưng không chỉ giúp bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước, va chạm không đáng có mà còn giúp tô điểm chiếc iPhone của bạn trở nên thời trang và mới lạ hơn. Hiện nay trên thị trường khá nhiều mẫu ốp lưng iPhone 8 Plus khiến bạn phân vân chưa tìm được mẫu phù hợp. Đừng lo Phụ Kiện Giá Rẻ mách bạn Top 7 Ốp Lưng iPhone 8 Plus Giới Trẻ Ưa Chuộng Nhất 2022 hãy tham khảo ngay nhé!

1/ Ốp lưng iPhone 8 Plus Likgus PC chống sốc trong suốt

Cái tên đầu tiên Phụ Kiện Giá Rẻ giới thiệu đến các bạn là mẫu Ốp lưng iPhone 8 Plus Likgus PC chống sốc trong suốt đến từ thương hiệu nổi tiếng Likgus. Ốp lưng Likgus được thiết kế hoàn trong suốt kết hợp chất liệu PC cao cấp mặt lưng và nhựa TPU dẻo, mềm mại ôm sát thân viền giúp giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 8 Plus.

Với chất liệu PC trong suốt ở mặt lưng tạo sự cứng cáp và hạn chế hiện tượng đổi màu không như trên các mẫu ốp trong suốt khác. Phần viền xung quanh máy làm từ TPU dẻo tạo sự êm ái, tránh va chạm tối ưu và dễ dàng tháo lắp không làm trầy xước iPhone 8 Plus của bạn.

Giá tham khảo : 180.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-7-8-plus-likgus-pc-chong-soc-trong-suot.html

2/ Ốp lưng iPhone 8 Plus Ringke Slim

Ốp lưng iPhone 8 Plus Ringke Slim là dòng ốp lưng cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng hàn quốc Ringke. Ốp lưng Ringke Slim được hãng thiết kế theo tiêu chí mỏng nhất, bảo vệ mạnh mẽ nhất.

Ốp lưng iPhone 8 Plus Ringke Slim được làm từ Chất liệu PC cao cấp cho cảm giác như bạn cầm chính cái điện thoại mà không có bất gì cản trở nào. Ốp dễ dàng tháo lắp không làm trầy máy nhờ các thiết kế hở ở các cạnh viền. Đặc biệt Ốp lưng iPhone 8 Plus Ringke Slim sử dụng một lớp sơn chống bám bẩn, bám vân tay rất tốt.

Giá tham khảo : 330.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-8-plus-hieu-ringke-slim-thuong-hieu-han-quoc.html

3/ Ốp lưng iPhone 8 Plus Spigen Slim Armor CS

Ốp lưng iPhone 8 Plus Spigen Slim Armor CS thiết kế độc đáo và cực đẹp với 2 lớp bảo vệ chống sốc.Ốp lưng Slim Armor CS được hãng Spigen thiết kế với 1 ngăn đựng thẻ ATM, thẻ tín dụng... ngăn này có thể chứa đến 2 chiếc thẻ tiện lợi hơn khi bạn ra ngoài mà không cần mang theo ví tiền. Ngăn đựng được hãng thiết kế rất chắc chắn khó bung nắp trong quá trình sử dụng, rơi rớt va chạm bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, mang đến sự đa dụng rất cao.

Ốp lưng Slim Armor CS được hoàn thiện từ chất liệu Polycarbonate và nhựa dẻo TPU siêu bền, giúp chống sốc, chống va đập vượt trội, tránh cho chiếc iPhone 8 Plus của bạn khỏi những vết trầy xước kém thẩm mĩ hoặc lớn hơn là những vết nứt không thế cứu chữa. Phần camera phía sau được bảo vệ hoàn toàn nhờ độ dày vừa phải. Các phần phím bấm bật tắt nguồn, chỉnh âm lượng được làm bằng cao su, giúp thao tác sẽ nhẹ nhàng và êm ái hơn khi sử dụng.

Giá tham khảo : 730.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-8-plus-dung-card-doc-dao-spigen-slim-armor-cs.html

4/ Ốp lưng iPhone 8 Plus UAG Monarch

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ốp lưng mạnh mẽ và cá tính đi kèm khả năng bảo vệ cực kì tối ưu cho iPhone 8 Plus của mình thì Ốp lưng iPhone 8 Plus UAG Monarch sẽ là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Ốp Lưng Monarch là dòng ốp lưng cao cấp nhất của thương hiệu UAG - thương hiệu nổi tiếng với các dòng ốp lưng, bao da chống sốc đạt tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL STD 810G 516.6.

Ốp lưng iPhone 8 Plus UAG Monarch thiết kế 5 lớp với lớp nhựa Polycarbonat bên trong cùng, ép thêm 1 lớp da cao cấp bên ngoài rất sang trọng và cao cấp, một lớp khung TPU mềm chống sốc và va đập, thêm một lớp khung giáp giả kim loại chắc chắc và cuối cùng là bộ ba ốc vít kim loại cố định ở góc. Ốp lưng Monarch sở hữu những đường gân nổi lên ở mặt lưng cùng với kết cấu tổ ong bám chắc ở cạnh viền đem lại khả năng chống trượt tốt và chống bám vân tay, mồ hôi kèm theo chống bám bẩn cực tốt.

Giá tham khảo : 1.242.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-8-plus-uag-monarch-series.html

5/ Ốp lưng iPhone 8 Plus Likgus Armor TPU

Ốp lưng iPhone 8 Plus Likgus Armor TPU là dòng ốp lưng chống sốc mới nhất hãng Likgus thiết kế cho iPhone 8 Plus. Ốp lung Likgus Armor thiết kế siêu mỏng với chất liệu TPU cao cấp ôm sát viền máy tăng thêm sự cứng cáp khi cầm trên tay và đảm bảo khả năng chống sốc tốt cho điện thoại của bạn. Đặc biệt mặt lưng ốp được thiết kế dạng vân xước kim loại sang trọng giúp chống bám mồ hôi, vân tay trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo : 180.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-8-plus-nhua-mem-chong-soc-likgus.html

6/ Ốp lưng iPhone 8 Plus TPU dẻo siêu mỏng trong suốt

Ốp lưng iPhone 8 Plus TPU dẻo siêu mỏng trong suốt làm bằng chất liệu silicon dẻo, thiết kế trong suốt 100% và chỉ mỏng 0.6mm giúp điện thoại của bạn vừa được bảo vệ và thời trang hơn, giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản của iPhone 8 Plus.

Với đặc tính dẻo, Ốp lưng iPhone 8 Plus TPU dẻo siêu mỏng trong suốt có thể uốn cong 360 độ chống sốc và chống va đập cực tốt. Nếu bạn đang sở hữu chiếc iPhone 8 plus thì không nên bỏ qua sản phẩm này do đặc điểm iPhone 8 plus có thiết kế mặt lưng kính rất đẹp nên nếu bạn sử dụng các ốp lưng dày hay kiểu cách thì không thể thấy được hết vẻ đẹp của máy.

Giá tham khảo : 49.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-7-8-plus-tpu-deo-sieu-mong-trong-suot.html

7/ Ốp lưng iPhone 8 Plus Silicone Case

Ốp lưng iPhone 8 Plus Silicone Case có thiết kế siêu mỏng, mềm mại, dẻo mịn và bo sát gọc cạnh cong của máy làm nổi bật thêm cho chiếc iPhone 8 Plus đi kèm nhiều màu sắc thời trang là sản phẩm cao cấp giành cho chiếc iPhone 8 Plus của bạn.

Ngoài ra bên trong ốp lưng Silicon Case còn lót lớp sợi siêu nhỏ, mềm mại bảo vệ cho máy không bị bám dính vào ốp lưng. Bên ngoài tạo ra cảm giác mượt, êm tay khi cầm nắm, ốp lưng làm từ silicone chất lượng cao có tác dụng chống trầy, chống bụi cực tốt. Ốp lưng giúp giữ cho chiếc Iphone luôn như mới.

Giá tham khảo : 180.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-8-plus-silicone-case.html

Tỗng kết

Trên đây là danh sách top 7 ốp lưng iPhone 8 Plus giới trẻ ưa chuộng nhất 2022. Hy vọng bài viết của Phụ Kiện Giá Rẻ có thể giúp bạn tìm được ốp lưng iPhone 8 Plus ưng ý nhất. Hãy theo dõi Phụ Kiện Giá Rẻ để cập nhập cho mình các mẫu ốp lưng, bao da và phụ kiện mới nhất nhé.