Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0
Giỏ hàng

Top 8 Loa Bluetooth Giá Rẻ Nghe Nhạc Hay Hot Nhất 2022

Ngày đăng: 10-06-2022Tác giả: Hiếu PKGRLượt xem: 738

Loa bluetooth là thiết bị công nghệ quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể sử dụng Loa bluetooth để thư giãn, giải trí với các bản nhạc yêu thích của mình cũng có thể mang theo sử dụng cho những chuyến đi xa, chuyến phượt rất dễ dàng do thiết kế nhỏ gọn của các dòng loa bluetooth hiện nay. 

Tuy vậy thị trường đang có vô vàn những các mẫu loa bluetooth và thương hiệu khác nhau do đó việc lựa chọn ra một loa bluetooth chất lượng tốt và phù hợp là một điều không hề dễ. Hãy cùng Phụ Kiện Giá Rẻ xem ngay Top 8 Loa Bluetooth Giá Rẻ Nghe Nhạc Hay Hot Nhất 2022 nhé!

1/ Loa Bluetooth HF-S285 Có Kèm Mic

Loa Bluetooth HF-S285 Có Kèm Mic không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh mới mẻ mà còn tạo ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn, độc đáo. Loa Bluetooth HF-S285 là sản phẩm hướng đến nhu cầu thưởng thức âm nhạc của những người trẻ, sành điệu và cá tính, loa bluetooth HF-S285 sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những chiếc loa thông thường.

Với công nghệ Bluetooth 5.0 tiên tiến nhất hiện nay, bạn có thể dễ dàng kết nối loa với mọi loại thiết bị khác nhau từ smartphone, laptop, máy tính, máy nghe nhạc, ipad,… Thậm chí chỉ cần một chiếc thẻ nhớ, bạn cũng có thể thoải mái quẩy tưng bừng với những bản nhạc mà mình yêu thích.

Giá tham khảo : 275.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-hf-s285-co-kem-mic.html

2/ Loa bluetooth Remax RB-M15

Loa Bluetooth Remax RB-M15 là dòng loa thế hệ mới với kích thước nhỏ gọn cùng với nhiều tính năng hiện đại cho người sử dụng. Loa RB-M15 thiết kế hình vuông nhỏ gọn, với các cạnh viền bo tròn bởi Silicon đi kèm chất liệu vải cao cấp, bên cạnh khả năng chống thấm nước còn giúp ngăn chặn bụi bẩn và chống ồn. Nhờ vậy, loa luôn được bảo quản tốt, giữ được chất lượng cũng như vẻ đẹp theo thời gian.

Với công nghệ bluetooth 4.1 tiên tiến nhất hiện nay, bạn có thể dễ dàng kết nối loa với mọi loại thiết bị khác nhau từ smartphone, laptop, máy tính, máy nghe nhạc, ipad,… trong phạm vi 10m. Ngoài ra loa còn có thêm chỗ cắm thẻ nhớ TF (loại thẻ nhỏ được dùng trong điện thoại, máy nghe nhạc mini…) Loa Remax RB–M15 cũng có tích hợp cả mic đàm thoại giúp bạn kết nối nhanh khi điện thoại có cuộc gọi đến. Sau khi cuộc gọi kết thúc, loa sẽ tự động về chế độ cũ mà bạn không cần thao tác gì thêm.

Giá tham khảo : 549.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-remax-rb-m15-hinh-vuong-nho-gon.html

3/ Loa Bluetooth Kimiso QS-2408 Kèm Micro Có Dây

Loa Bluetooth Kimiso QS-2408 với thiết kế thời trang mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới cho giới trẻ năng động và sáng tạo. Loa Bluetooth Kimiso QS-2408 được làm với mục đích tạo nên các cuộc vui chơi, du lịch vì kích thước của loa khá nhỏ gọn có để mang theo bất cứ lúc nào. Loa Kimiso QS-2408 được sản xuất trên công nghệ hiện đại cho công suất hoạt động lên đến 7000W, với chất âm tốt và trung thực cùng chất lượng cao để người dùng thoải mái thưởng thức âm nhạc.

Loa Kimiso QS-2408 được trang bị remote điều chỉnh chế độ của loa, hay cổng kết nối USB, thẻ nhớ cho người dùng dễ dàng hơn trong thao tác điều chỉnh âm thanh. Đi kèm với loa Kimiso QS-2408 còn có một micro có dây có độ hút âm sâu, lọc âm cao với chất âm khá tốt cho bạn một sự trải nghiệm karaoke, giải trí mọi lúc mọi nơi. 

Giá tham khảo : 575.000 đ 
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-kimiso-qs-2408-kem-micro-co-day.html

4/ Loa Bluetooth Nillkin PlayVox S1 & Đế Sạc Không Dây Nillkin Magic

Loa Bluetooth Nillkin PlayVox S1 là dòng loa di động đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Loa Nillkin PlayVox S1 sở hữu ngoại hình thon gọn, lớp TPU bảo vệ chống sốc, cùng tiêu chuẩn chống nước IPX4. Loa được thiết kế 4Ω 3W Ø42mm mang đến âm thanh vượt trội.

Ngoài ra đi kèm Loa Bluetooth Nillkin PlayVox S1 là bộ sạc không dây NILLKIN Magic cube - Phiên bản sạc nhanh cực kì tiện lợi cho người dùng.

Giá tham khảo : 699.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/combo-loa-bluetooth-nillkin-playvox-s1-and-de-sac-khong-day-nillkin-magic.html

5/ Loa Bluetooth HF-167 Kèm Mic

Loa Bluetooth HF-167 được thiết kế hiện đại giản lược các chi tiết rườm rà để mang đến một tổng thể hoàn hảo đến từng chi tiết. Ngoài ra, loa HF-167 còn tích hợp Microphone, độ nhạy cao, thưởng thức cuộc gọi rảnh tay dễ dàng, thuận tiện hơn khi lái xe, làm việc…

Loa Bluetooth HF-167 được sử dụng bộ điều khiển 1 loa nhưng công suất cao, âm treble mạnh mẽ, âm bass năng động và độ rõ nét trong từng âm thanh. Đặc biệt với việc sử dụng kết nối Bluetooth V5.0 hiện đại nhất hiện nay giúp Loa HF-167 tiết kiệm pin cùng chuyển tải âm thanh tốt nhất. Bạn có thể chơi nhạc từ xa mà không cần phải chạm vào loa.

Giá tham khảo : 475.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-hf-167-kem-mic.html

6/ Loa Bluetooth W-king S20

W-King là thương hiệu chuyên về các thiết bị âm thanh không dây. Loa Bluetooth W-King S20 được thết kế bền, đẹp, âm thanh tốt với nhiều màu sắc nổi bật và có lớp phủ cao su chống sốc, chống bụi, va đập mạnh đi kèm khả năng chống nước IPX6 giúp bạn có thể sử dụng Loa W-King S20 ở bất cứ nơi mà không cần lo lắng về độ bền.

Loa Bluetooth W-King S20 hỗ trợ Bluetooth chuẩn 4.0 hoặc chỉ cắm với cáp âm thanh 3,5mm để bắt đầu giai điệu của bạn. Ngoài ra bạn có thể ghép nối bằng công nghệ NFC để kết nối dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt Loa S20 sỡ hữu dung lượng pin lên đến 2000mAh cho phép sử dụng 8-10 giờ liên tục.

Giá tham khảo : 749.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-w-king-s20.html

7/ Loa Bluetooth Nillkin Traveler W2 Wireless Speaker

Loa Bluetooth Nillkin Traveler W2 Wireless Speaker sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đi kèm công nghệ chống bụi, chống nước chuẩn IPX7 giúp bạn mang theo đi bất cứ đâu. Loa sỡ hưu dung lượng pin cao cho phép sử dụng liên tục trong 10 giờ đồng hồ.

Với công nghệ kết nối TWS cho phép ghép hai loa lại với nhau tăng công suất của Loa Bluetooth Nillkin Traveler W2 lên gấp đôi lên đến 40W (2 * 20W). Màng loa Python hỗn hợp kết hợp với chip xử lý hiện đại cho âm thanh sống động, thể hiện độ chi tiết tốt.

Gia tham khảo : 1.350.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-nillkin-traveler-w2-wireless-speaker.html

8/ Loa Bluetooth SODO L3 Life

Loa Bluetooth SODO L3 Life thiết kế nhỏ gọn theo bạn đến bất kì đâu, cùng bạn thưởng thức những bản nhạc hay nhất giúp bạn tận hưởng cuộc sống, thưởng thức âm nhạc dễ dàng với chất lượng âm thanh vượt trội. Loa SODO L3 Life được hoàn thiện từ chất liệu ABS + Aluminium cao cấp, sang trọng và bền bỉ hơn đi kèm các phím điều khiển thiết kế cảm ứng như stop/play, âm lượng cho trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Loa SODO L3 Life sỡ hữu kết nối Bluetooth 4.2 mới nhất cho kết nối ổn định, tốc độ truyền âm thanh nhanh độ trung thực cao. Đi kèm dung lượng pin lớn 2400 mAh / 3.7V cho thời gian chơi nhạc 7-8 giờ thoải mái trong mọi cuộc vui.

Giá tham khảo : 950.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/loa-bluetooth-dieu-khien-bang-cam-ung-sodo-l3-life.html

Tổng kết

Với Top 8 Loa Bluetooth Giá Rẻ Nghe Nhạc Hay Hot Nhất 2022 hy vọng Phụ Kiện Giá Rẻ giúp bạn tìm được cho mình mẫu loa bluetooth phù hợp cho mình. Đừng quên theo dõi trang Review của Phụ Kiện GIá Rẻ để cập nhập các thông tin về sản phẩm công nghệ mới nhất nhé.