Gọi mua hàng 1900.63.64.60
Cửa hànggần bạn
Tra cứuđơn hàng
ReviewPhụ kiện
0 Giỏ hàng

Top 9 ốp lưng iPhone 11 Pro hot nhất 2022

Ngày đăng: 01-06-2022Tác giả: Tuấn PKGRLượt xem: 1,451

Hiện nay, ốp lưng không chỉ là phụ kiện giúp bảo vệ nà còn giúp cho iPhone 11 Pro của bạn trở nên thời trang, sang trọng hơn cũng như tạo tính cá nhân hóa cho chiếc điện thoại của bạn. Tuy vậy, để chọn cho mình một chiếc ốp lưng iPhone 11 Pro ưng ý chưa bao giờ là dễ do trên thị trường khá nhiều dòng ốp lưng iPhone khác nhau. Phụ Kiện Giá Rẻ xin giới thiệu đến bạn danh sách Top 9 ốp lưng iPhone 11 Pro đang hot nhất hiện nay.

1/ Ốp lưng iPhone 11 Pro GUDA - Da Bò Trơn kèm logo táo nhôm

Nêu bạn đang tìm kiếm dòng ốp lưng vừa bảo vệ tốt cho điện thoại vừa độc lạ, khác biệt so với các dòng ốp lưng khác trên thị trường thì ốp lưng iPhone 11 GUDA là dòng ốp lưng không thể bỏ qua được.

Ốp lưng GUDA được thiết kế viền xung quanh làm từ chất liệu TPU dẻo cao cấp có độ đàn hồi cực tốt, giúp chống sốc cho điện thoại của bạn. Mặt lưng được dán lên skin da độc lạ, sử dụng chất liệu da thật 100% được cắt laser chính xác, đẹp trong từng đường nét tạo nên sự sang trọng, cao cấp cho iPhone 11 Pro của bạn.

Giá tham khảo : 250.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-guda-da-bo-tron-kem-logo-tao-nhom.html

2/ Ốp lưng iPhone 11 Pro Nillkin Cam Shield

Ốp Lưng Nillkin Cam Shield là phiên bản mới nhất kết hợp giữa phong cách cổ điển và thời trang hiện đại cùng với khả năng bảo vệ tối ưu cho “dế cưng” của bạn nhất là phần camera lồi khá cao của iPhone 11 Pro. 

Ốp lưng iPhone 11 Pro Nillkin Cam Shield được làm từ nhựa Polycacbonat cao cấp thân thiện với môi trường có độ đàn hồi cao, rất bền và chống sốc tốt. Sản phẩm được xữ lý bằng công nghệ tiên tiến với những đường vân carbon mặt lưng giúp cầm điện thoại bám tay hơn, tránh trơn trượt khi sử dụng điện thoại. 

Giá tham khảo : 220.000 đ

Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-nillkin-cam-shield.html

3/ Ốp lưng iPhone 11 Pro Apple Silicon Case

Sản phẩm tiếp theo Phụ Kiện Giá Rẻ mang đến cho các bạn là mẫu Ốp lưng iPhone 11 Pro Apple Silicon Case. Ốp được thiết kế mỏng và đa dạng màu sắc giúp bạn có nhiều lựa chọn theo sở thích, cá tính và nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể thể hiện màu sắc của bản thân chỉ qua một chiếc ốp lưng cho dế cưng của mình.

Ốp lưng làm từ chất liệu silicone cao cấp giúp chống trầy, chống bụi cực tốt. Ngoài ra bên trong ốp còn lót thêm lớp sợi siêu nhỏ, mềm mại bảo vệ cho máy không bị bám dính vào ốp lưng. Bên ngoài tạo ra cảm giác mượt, êm tay khi cầm nắm.

Giá tham khảo : 180.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-apple-silicon-case.html

4/ Ốp lưng iPhone 11 Pro Memumi Slim Trong suốt

Bạn đã chán với việc nhưng chiếc ốp lưng trong suốt nhanh ố vàng khi sử dụng, bạn đang tìm chiếc ốp lưng mỏng nhẹ với khả năng bảo vệ tối ưu cho chiếc iPhone 11 Pro của mình ? Nếu vậy, ốp lưng iPhone 11 por Memumi Slim trong suốt sẽ là mẫu ốp lưng đáp ứng được các tiêu chí trên và khiến bạn hài lòng khi sử dụng.

Ốp lưng Memumi Slim trong suốt được thiết kế cực kì mỏng chỉ 0.65mm với trọng lượng nhẹ giúp iPhone 11 Pro luôn mỏng và đem đến thiết kế cho bạn cảm giác chân thực nhất khi sử dụng. Ốp được hoàn thiện từ chất liệu nhữa PP cao cấp chống sốc tốt  và hạn chế tối đa vân tay bám trên mặt lưng. Đặc biệt ốp không ố vàng trong quá trình sử dụng như các dòng ốp lưng trong suốt khác trên thị trường.

Giá tham khảo : 220.000 đ
Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-memumi-slim-trong-suot.html

5/ Ốp lưng iPhone 11 Pro UAG Monarch

UAG là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dòng ốp lưng chống sốc tốt đạt chuẩn quân đội Hoa Kỳ MIL STD 810G 516.6. Ốp lưng UAG Monarch là dòng ốp lưng cao cấp nhất của hãng, với thiết kế 5 lớp bảo vệ với chất liệu da loại Top-grain Leather và hợp kim thép, mang lại độ bền cao và chống va đập tốt nhất cho iPhone của bạn.

Ốp lưng iPhone 11 Pro UAG Monarch gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ hiện đại, cá tính, các đường nét ôm sát vào thân máy giúp nâng cao hiệu quả bảo vệ. Ốp lưng được thiết kế mỏng nhẹ tối ưu, đảm bảo tạo sự thoải mái khi người dùng cầm nắm sử dụng.

Giá tham khảo : 1.380.000 đ

Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-uag-monarch.html

6/ Ốp lưng iPhone 11 Pro Likgus Armor TPU chống sốc

Tiếp theo là một sản phẩm ốp lưng đến từ thương hiệu nổi tiếng Likgus. Ốp lưng Likgus Armor TPU chống sốc với thiết kế mỏng, ôm sát máy và đặc biệt mặt lưng thiết kế vân xước kim loại sang trọng tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cũng như chấm bám vân tay và mồ hôi cực tốt.

Với chất liệu TPU dẻo cao cấp giúp ốp giữ được độ mỏng và đảm bảo tốt khả năng chống sốc cho iPhone của bạn. Ốp lưng Likgus Armor TPU là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn cần tìm ốp lưng cho iPhone 11 Pro.

Giá tham khảo : 180.000 đ

Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-likgus-tpu-chong-soc.html

7/ Ốp lưng iPhone 11 Pro siêu mỏng 0.3mm Memumi Slim Case

Thêm một sản phẩm ốp lưng siêu mỏng đến từ thương hiệu Memumi. Ốp lưng Memumi Slim Case cho iPhone 11 Pro chỉ mỏng 0.3mm là một trong các ốp lưng mỏng nhất hiện tại trên thị thường.

Ốp lưng iPhone 11 Pro Memumi Slim Case được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cứng Polypropylene và PP giúp ốp vừa đạt được độ cứng bảo vệ máy vừa giữ được sử dẻo dai chắc chắn. Phần lưng được thiết kế nhám chống trơn trượt và không bám vân tay, bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt phần camera được thiết kế cao 0.5mm giúp bảo vệ tốt phần camera máy của bạn.

Giá tham khảo : 220.000 đ

Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-sieu-mong-0.3mm-memumi-slim-case-series.html

8/ Ốp lưng iPhone 11 Pro Nillkin Super Frosted Shield

Ốp lưng iPhone 11 Pro Nillkin Super Frosted Shield được thiết kế mỏng khá mỏng chỉ khoảng 0.9mm, ôm khít thân máy tạo cảm giác cầm thoải mái. Các chi tiết camera, volume, loa… được hoản thiện tỉ mỉ, chính xác giúp thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Ốp lưng Nillkin được làm từ vật liệu nhựa Polycarbonat có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước tốt. Đặc biệt mặt lưng được thiết kế dạng sần giúp tránh trầy xước, chống bám vân tay tốt đi kèm khả năng chống va đập tuyệt vời. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm ốp lưng cho iPhone 11 Pro.

Giá tham khảo : 125.000 đ

Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-nillkin-super-frosted-shield.html

9/ Ốp lưng iPhone 11 Pro Rock Matte Minimalist

Sản phẩm cuối cùng Phụ Kiện Giá Rẻ mang đến cho các bạn là mẫu ốp lưng chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng ROCK. Đó là ốp lưng iPhone 11 Pro Matte Minimalist.

Ốp lưng iPhone 11 Pro Matte Minimalist được hoàn thiện từ chất liệu TPU dẻo cao cấp ôm sát viền máy tạo cảm giấc cầm thoải mái và chống sốc tốt. Mặt lưng được từ nhựa PolyChromatic nhám mịn đặc biệt giúp chống trầy xước và bám vân tay cực tốt. Ốp lưng Rock Mate còn sỡ hữu cho mình nhiều màu sắc trẻ trung giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng sở thích của mình.

Giá tham khảo : 270.000 đ

Link đặt mua : https://phukiengiare.com/op-lung-iphone-11-pro-rock-matte-minimalist.html

 

Trên đây là một số mẫu ốp lưng dành cho iPhone 11 Pro mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết, Phụ Kiện Giá Rẻ giúp bạn chọn lựa được mẫu ốp lưng ưng ý cho mình.

Hãy ghé qua cửa hàng để được mua những sản phẩm ốp lưng iPhone 11 Pro mới nhất cùng mức giá ưu đãi nhất. Với sự phục vụ tận tâm cùng với những sản phẩm chất lượng, Phụ Kiện Giá Rẻ hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng nhất.